no-logo
Giới Thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU VĨNH TÂM

Xin gửi những lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, đã quan tâm, ủng hộ và hợp tác với công ty chúng tôi trong nhiều năm qua.

Được thành lập, cấp phép và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ đầu năm 2020 tại địa chỉ số 122 Thạnh Xuân 22, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM. Sau hơn 4 năm không ngừng đổi mới và phát triển thương hiệu Vĩnh Tâm đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Vĩnh Tâm đã và đang tiếp tục khẳng định mình với chiến lược phát triển bền vững, luôn cải tiến, sáng tạo, tìm hướng đi mới để công ty ngày càng lớn mạnh.

  • Công Ty Vĩnh Tâm là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm thảo dược không qua trung gian, đảm bảo hàng đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, có đầy đủ giấy tờ công bố ra thị trường tạo niềm tin tuyệt đối cho quý khách hàng về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm.

  • Bên cạnh đó chúng tôi mang nông sản, thảo dược của Việt Nam ra thị trường thế giới, giải quyết đầu ra cho người nông dân, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm và sản phẩm làm trọng điểm để phục vụ quý khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, chất lượng đưa Việt Nam ngày càng giàu mạnh sánh vai với các cường quốc về kinh tế trên thế giới.

Công ty CP TM XNK Vĩnh Tâm hoạt động với các tiêu chí:

  1. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

  2. Tiếp bước công nghệ, vươn tầm thế giới.

  3. Việc thỏa mãn khách hàng về chất lượng trong từng sản phẩm, giá cả hợp lý.

  4. Đảm bảo quyền lợi của các cổ đông, người lao động, các đối tác.

  5. Xây dựng một môi trường làm việc tốt, an toàn, chuyên nghiệp.

  6. Đầu tư đổi mới công nghệ, tăng cường tự động hoá trong sản xuất.

 

Tầm nhìn:

Công ty Vĩnh Tâm mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt đáng tin cậy cho quý khách hàng, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào của con người Việt Nam trên trường quốc tế.

Sứ mệnh:

  • Đối với khách hàng: Tạo ra sản phẩm sạch, an toàn, chi phí thấp, chất lượng cao và đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

  • Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

 

Công ty cp tm xnk vĩnh tâm tự hào vì đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên trẻ trung và đầy nhiệt huyết với công việc. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo về kỹ thuật chuyên môn, năng lực quản lý, tác phong nghề nghiệp để phục vụ tốt trong quá trình hoạt động sản xuất, chăm sóc khách hàng cũng như thực hiện tốt và nghiêm túc trong quá trình nghiên cứu và đánh giá sản phẩm trên các mô hình thực tế. Vĩnh Tâm luôn quan tâm đến các chính sách đào tạo và chiêu mộ nhân tài để từng cá nhân trong công ty là một viên gạch cứng rắn xây dựng nên một nền tảng nhân lực vững mạnh.

Thị trường:

Qua thời gian hoạt động Công ty chúng tôi đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Hợp tác cùng một số công ty, liên doanh với các công ty nước ngoài như Hoa kỳ, Nhật bản, Ấn Độ, Malaysia…

- Các sản phẩm có xuất xứ từ nông nghiệp của việt nam như Hạt điều rang muối, mủ trôm thô, cao thảo dược, trà thảo dược .v.v đã có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn của việt nam và được xuất khẩu đi nước ngoài như mỹ, nhật, úc...v.v

Bằng danh dự và sự tồn tại của mình, chúng tôi cam kết sẽ phấn đấu không ngừng từng ngày, từng giờ để đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Hãy cho chúng tôi cơ hội để được phục vụ quý khách và chứng minh rằng chúng tôi mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy.

chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm

 

Cam kết với khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại công ty Vĩnh Tâm.

  •  Cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo phong cách chuyên nghiệp.

  •  Tôn trọng các nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp và đạo đức kinh doanh.

  •  Đào tạo và  xây dựng đội ngũ nhân viên có chuyên môn và năng lực giỏi để nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời phục vụ khách hàng trong tiến trình phát triển và hội nhập toàn cầu. Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.

  •  Tạo sự khác biệt trong các sản phẩm bằng việc luôn cải tiến chất lượng, giá thành cạnh tranh.

  •  Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh.

  • Phấn đấu đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng xã hội

Thay mặt Công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Cán bộ, Công nhân viên, các đối tác trong và ngoài nước; các Nhà phân phối; các Hệ thống Siêu thị; đặc biệt cảm ơn người tiêu dùng Việt Nam đã tín nhiệm và tin dùng sản phẩm của công ty vĩnh tâm trong thời gian qua.

Nguyễn Phi Hùng
Tổng Giám Đốc
Công Ty Cổ Phần Thương Mại XNK Vĩnh Tâm.
 

CÔNG TY CP TM XUẤT NHẬP KHẨU VĨNH TÂM

MST: 0316098383

Địa chỉ: Số 122, Đường TX22, KP5, P.Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Di động(Zalo, Viber): 0976.479.602 Mr.Hùng | 0987.877.193 Ms.Thêu

E-mail: Thaoduocvinhtam@gmail.com phihung100888@gmail.com

Website: http://thaoduocvinhtam.com/

 

 

Zalo Zalo:0976479602 Zalo
Hotline:0976479602
Send SMS SMS:0976479602 >Nhắn tin Facebook Nhắn tin Facebook